Đồ du lịch

đồ du lịch

3 điều cần biết trước khi mua túi bọc vali

Một chiếc túi bọc vali là cực kì cần thiết cho chiếc vali của bạn, cũng giống như việc chúng ta đi ra ngoài đường cần mang cho mình một chiếc mũ bảo hiểm để tránh va chạm trầy xước cho cơ thể. Việc lựa chọn một chiếc bao bọc vali do đó chúng ta cũng cần chú ý tới một số điều sau để có thể lựa chọn cho vali yêu của mình một "bộ cánh" đẹp và tốt nhất.

Chia sẻ những điều cần chú ý trước khi mua túi bọc vali

Bạn thích chất liệu gì?

Đây là một trong những tiêu chí bạn cần chú ý, giống như bạn chọn loại vải khi đi mua quần áo vậy. Vì về kiểu dáng, cơ bản sẽ giống như kiểu dáng vali của bạn mà thôi, chỉ có chất vải là mang lại sự khác biệt. 
Hiện nay trên thị trường có những loại túi bọc vali ito (loại làm quà tặng) được làm từ chất liệu vải không dệt thì mình thấy chất này rất kém. 
Vải không dệt là loại vải thân thiện môi trường, thân thiện ở chỗ nó sẽ tự phân hủy sau một thời gian. Túi bọc vali dùng vải không dệt cũng sẽ rất dễ hỏng chỉ sau vài tháng không làm gì. Còn nếu bạn dùng nó để làm bao trùm vali thì nó sẽ rách chỉ sau 1 lần sử dụng.
Chất liệu vải cotton co dãn đươc nhiều người lựa chọn vì khá bền và đẹp, có nhiều hình đẹp ngộ ngĩnh dễ thường.
Ngoài ra chất liệu vải chống nước (polyester) của hãng túi bọc vali Holly có ưu điểm đẹp, chống nước tốt, chất vải nhìn cao cấp và thiết kế dây đai khiến túi nhìn cũng rất gọn gàng.

Bạn thích màu sắc sặc sỡ hay đơn sắc?

Nếu như bạn thích màu sắc sặc sỡ trẻ trung thì nên chọn các dòng túi bọc vali zemzem, túi bọc vali joytour có những hình trái tim, hình cờ Nga, hình gấu nâu, ngựa vằn, hình cờ paris và nhiều hình đẹp mắt khác để bạn lựa chọn.
Nếu như bạn thích màu đơn sắc, có thể chọn dòng túi bọc vali Holly H5137 với chất liệu vải chống nước (Polyester) hay túi bọc vali của Msquare cũng rất đẹp mắt và bền khi sử dụng.
Việc lựa chọn màu sắc đơn thuần chỉ liên quan tới gu thẩm mỹ của bạn.

Bạn thích loại co dãn hay loại vải bình thường

Loại vỏ bọc vali hành lý co dãn được làm chất liệu vải giống như áo thun (để bạn dễ hình dung). Ưu điểm của nó là ôm gọn vali, không bị thùng thình.
Loại vải bình thường, bạn có thể dùng túi bọc vali Holly H5137 vì đây là loại chất liệu vải đẹp mà có thiết kế dây thắt rất hay và tiện dụng để vali của bạn vừa đẹp vừa gọn gàng.


bao bọc vali bao vải bọc vali bán bọc vali bán vỏ bọc vali bọc bảo vệ vali bọc vali bọc vali holly bọc vali hà nội bọc vali ito bọc vali nhựa bọc vali tphcm bọc vali trong suốt bọc vali ở sân bay mua túi bọc vali ở đâu mua vỏ bọc vali túi bọc vali túi bọc vali hcm túi bọc vali holly túi bọc vali hà nội túi bọc vali ito túi bọc vali tphcm túi vải bọc vali vải bọc vali vỏ bọc vali vỏ bọc vali hành lý áo bọc vali đồ bọc vali

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HOTLINE MUA HÀNG: 0902806333

đồ du lịch

Có thể bạn quan tâm

randomposts

Tổng hợp danh mục